ค้นหาร่างหนุ่มกระโดดสะพานจมหายในทะเลภูเก็ต วันที่ 4 ยังไร้วี่แวว

ภูเก็ต – ทีมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพระดมค้นหาร่างหนุ่มกระโดดสะพานจมหายทะเล ทีมค้นหาทำงานต่อเนื่องบริเวณทะเลพื้นที่เชื่อมต่อ ทั้งภายในและรอบนอกของจังหวัดภูเก็ต แต่การค้นหาวันที่ 4 ยังไร้วี่แวว

เอกภพ ทองทับ

วันเสาร์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2564, เวลา 12:59 น.

จากกรณี เมื่อกลางดึก วันที่ 2 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวและจนท.มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดสารสิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าคนกระโดดสะพาน ลอยหายไปในทะเล จึงออกตรวจสอบ เกิดเหตุบนสะพานศรีสุนทร เป็นสะพานด้านซ้ายขาออกจากจังหวัดภูเก็ต ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์จอดติดเครื่องทิ้งไว้บนสะพาน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถพบใบอนุญาตขับรถชื่อ นายบัญชา สุขสุนิตย์ อายุ 26 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่เซอร์เวย์ 2 ท่าอากาศยานภูเก็ต ที่อยู่ ม.8 บ้านพรุสมพาร ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง หลังเกิดเหตุหลายฝ่ายร่วมกันเร่งค้นหา พร้อมทั้งทำพิธีบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ

สำหรับการค้นหาวันนี้( 6 พ.ย. 64) เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานนานาภูเก็ต ได้นำเรือยางจำนวน 3 ลำ ออกค้นหาบริเวณ ภายในและรอบนอกของจังหวัดภูเก็ต โดยทำการค้นหาริมหาดในทอน หาดกมลา หาดลายัน และหาดนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งเป็นทะเลที่เชื่อมต่อกับจังหวัดภูเก็ต ซึ่งหาดต่าง ๆ ทางเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญที่เคยมีประสบการณ์ จากที่ผ่านมา เมื่อมีคนเคยกระโดดสะพานและจมหายไป ร่างจะลอยไปยังหาดดังกล่าว

ในวันนี้ทางญาติของนายบัญชาผู้สูญหาย ซึ่งมีทั้งพ่อแม่ ภรรยาผู้สูญหาย ต่างมารอดูสังเกตุการณ์การค้นหาของเจ้าหน้าที่ตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะพบร่างของนายบัญชา

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่