หลายฝ่ายร่วมกันเร่งค้นหาร่างหนุ่มกระโดดสะพานจมหายทะเล บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ

ภูเก็ต – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชายอายุ 26 ปี ขับรถกระบะมาจอดที่บนสะพานศรีสุนทร ก่อนกระโดดลงจากสะพานลอยหายไปในทะเลตามกระแสน้ำทางทิศตะวันตก เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (3 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานภูเก็ต ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและภรรยาได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมทำพิธีบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอให้พบร่างผู้สูญหายโดยเร็ว

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 3 พฤศจิกายน 2564, เวลา 15:46 น.

จากกรณี เมื่อกลางดึกวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาว และจนท.มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดสารสิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าคนกระโดดสะพานลอยหายไปในทะเล ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะจอดติดเครื่องทิ้งไว้บนสะพาน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถกระบะคันดังกล่าวพบใบอนุญาตขับรถชื่อ นายบัญชา สุขสุนิตย์ อายุ 26 ปี

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยาและเพื่อนร่วมงานของนายบัญชาได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ด้วยอาการโศกเศร้า โดยได้ทำพิธีบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอให้พบร่างของนายบัญชาที่กระโดดสะพานสูญหายไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตและตำรวจน้ำภูเก็ต ได้นำเรือยางออกค้นหาบริเวณใต้สะพานและบริเวณริมหาด ขับวนค้นหาบนผิวน้ำหลายรอบ ส่วนในช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ก็ได้นำเรือยางและชุดประดาน้ำออกค้นหาสมทบเพิ่มอีกทาง รวมถึงใช้กำลังเจ้าหน้าที่ช่วยออกลาดตระเวนหาเรียบชายหาดต่าง ๆ โดยการเดินเท้า ในทางทะเลก็ประสานชาวประมงในพื้นที่ให้ส่งข่าวด้วย

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่