เร่งล่าตัวมือปืนประกบยิงวัยรุ่น 17 โชคร้ายแฟนสาวถูกลูกหลงเสียชีวิต

ภูเก็ต - คนร้ายโหด! ขับจยย.ประกบยิงหนุ่ม 17 ได้รับบาดเจ็บขณะขับจยย.ไปส่งแฟนสาวที่บ้านพัก ส่วนแฟนสาวซ้อนท้ายถูกลูกหลงกระสุนเจาะใต้คางอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตร.ถลางเร่งล่าตัวมือปืน

เอกภพ ทองทับ

วันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2560, เวลา 12:59 น.

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน รองสารวัตรสอบสวนสภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิง 2 วัยรุ่นหนุ่มสาวบริเวณภายใน ซ.บรรเทาสาธารณะภัย บ้านป่าครองชีพ ม.9 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพพร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลถลางรับตัวผู้บาดเจ็บ 2 รายส่งยังโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วน

จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง เดินทางไปที่โรงพยาบาลถลาง เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายเราะหมัด ทุมวงษ์ อายุ 17 ปี ถูกยิงบริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บแต่ยังคงรู้สึกตัว ขณะที่น.ส.ปณิลดา คงกะพันธ์ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวถูกยิงใต้คางด้านซ้ายกระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือจนนายเราะมัต ปลอดภัย แต่น.ส.ปณิลดานั้นกระสุนเข้าจุดสำคัญ อาการสาหัส ร่างกายไม่ตอบสนอง รูม่านตาขยาย และหัวใจหยุดเต้น

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจนานนับชั่วโมงแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนายเราะหมัด ให้การว่า ขณะตนเองกับน.ส.ปณิลดา แฟนสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปเส้นทางดังกล่าวเพื่อจะไปส่งแฟนสาวที่บ้านป่าครองชีพ เมื่อมาถึงบริเวณ ซ.บรรเทาสาธารณะภัยบ้านป่าครองชีพ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับจยย.ประกบก่อน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดยิงใส่ได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.สมพงศ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายใน ซ.บรรเทาสาธารณะภัย บ้านป่าครองชีพ ม.9 ต.เทพกระษัตรี พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง กลก ภูเก็ต 309 ของผู้ได้รับบาดเจ็บ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบปลอกกระสุน จึงนำของกลางนำมาเก็บไว้ที่สภ.ถลาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวรจชุดสืบสวนสภ.ถลางได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสคนร้าย ก่อนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว หรือประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งต้องรอผลการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่