ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมร่วมประชุมภูเก็ต สร้างขวัญกำลังใจให้คำแนะนำแก่ตำรวจในสังกัด

ภูเก็ต - ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตรวจการปฏิบัติราชการและประชุมรับฟังรายงานผลการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

ข่าวภูเก็ตประชาสัมพันธ์หน่วยงานรัฐ

วันศุกร์ ที่ 12 พฤษภาคม 2566, เวลา 11:00 น.

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. 66 เวลา 13:30 น. พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตรวจการปฏิบัติราชการและประชุมรับฟังรายงานผลการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ

รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โดยเน้นย้ำการปฏิบัติราชการขอให้ประสานอาสาสมัครภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติดังนี้

1. ด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขอให้ดำเนินการอย่างจริงจัง และให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการด้านบังคับใช้กฎหมายเป็นประจำทุกเดือน
2. ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ขอให้มีการนำภาคประชาชนเข้ามามีส่วนช่วยเหลือ รวมถึงการดำเนินโครงการชุมชนยั่งยืน ให้เกิดผลเป็นรูปธรรม
3. การขับเคลื่อนศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศ โดยสั่งการให้มีการ ปชส.ให้ ปชช.เป้าหมายในทุกพื้นที่รู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
4. ด้านการป้องกันอาชญากรรม ให้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สนับสนุนงบประมาณติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อเสริมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่