โค้งสุดท้าย! ร่วมโหวตให้ ‘ตั้งต้น’ หนุ่มน้อยชาวภูเก็ต สู่การเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของไทย

ภูเก็ต - หนุ่มน้อยชาวภูเก็ต ตั้งต้น หรือ “ทีที” จิณภพ ปรารถนาสันติ อายุ 17 ปี นักเรียน เกรด 13 จากโรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบและร่วมการแข่งขัน เพื่อที่จะเป็นหนึ่งในห้าสมาชิกของวงบอยแบนด์ใหม่ของประเทศไทย ในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการเรียลลิตี้โชว์สุดเข้มข้น เพื่อค้นหาสุดยอดบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย

ข่าวภูเก็ต

วันอังคาร ที่ 7 ธันวาคม 2564, เวลา 12:11 น.

มาร่วมโหวตให้ ตั้งต้น หนุ่มน้อยชาวภูเก็ต ได้เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของไทย

มาร่วมโหวตให้ ตั้งต้น หนุ่มน้อยชาวภูเก็ต ได้เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของไทย

ภายหลังจากออดิชั่นกับผู้เข้าแข่งขันกว่า 5,000 คนในกรุงเทพฯ ตั้งต้นผ่านเข้ารอบ 35 คนสุดท้ายในรอบที่ 1 และได้เข้ารอบอันดับที่ 23 ในรอบที่สองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าเสียดายที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดงานเซอร์ไพรส์โดยได้เปิดโอกาสให้ในรอบ ’Mission Resurrection’ และเปิดการโหวตอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับ 10 คนที่ไม่ผ่านเข้ารอบ และอีก 10 คนที่ถูกคัดออกเมื่อสัปดาห์ก่อน

แต่จาก 20 คน จะมีเพียง 15 คนที่ได้รับโอกาสในการแสดงรอบ Mission Resurrection อีกครั้ง ซึ่งในการแสดงของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตั้งต้นได้รับโหวตอยู่ในอันดับที่ 6 จาก 20
และผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายในสัปดาห์ที่แล้ว ได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน เพื่อทำการแสดงในสัปดาห์หน้า

สำหรับผู้เข้ารอบใหม่ทั้ง 15 คน ได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน ซึ่งแต่ละกลุ่มได้ทำการแสดงไปเมื่อคืนวันเสาร์ และจาก 15 หนุ่ม กรรมการ 3 ท่านได้ทำการคัดเลือกเพียง 3 คนเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

และหนึ่งในนั้นคือตั้งต้น เขาเป็นหนึ่งในสามคนที่ถูกเลือก และได้เข้าสู่รอบไฟนอล 18 คนสุดท้าย จากผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 5,000 คน

ผู้ชนะทั้ง 3 คนที่รอดจากการโหวตครั้งสุดท้ายจะถูกแบ่งให้เข้ากลุ่ม 5 คนที่ถูกจัดไว้ก่อนหน้า ทำให้การแสดงในสัปดาห์หน้าจะเป็นการแสดงของสมาชิก 6 คน

การโหวตเปิดใหม่อีกครั้งผ่าน LAZ iCON บนแอป Lazada (ลาซาด้า) สามาถโหวตได้ทุกวันจนถึง 21.00 น. ของวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม

มาร่วมโหวตให้กับลูกหลานชาวภูเก็ต ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนให้ตั้งต้นได้ทำตามความฝันที่จะเป็นศิลปินบอยแบนด์ การโหวตครั้งนี้มีความสำคัญมาก เพราะมันคือตัวตัดสินรอบสุดท้ายในการเฟ้นหาบอยแบนด์ทั้ง 5 คน

สามารถรับชมผ่านช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. และผ่าน LazLive บนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า ซึ่งผู้ชมสามารถโหวตผ่าน LAZ iCON บนแอปฯ

ตั้งต้นไม่เพียงแค่มีความสามารถเท่านั้น เขายังเป็นคนสุภาพและหน้าตาดี นอกจากนี้ก็ยังทุ่มเทเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องทำการแสดงที่เขารักมาก

พวกเราขอแสดงความยินดีในความสำเร็จ และขอให้โชคดีในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สำหรับท่านใดที่สนใจสนับสนุนเยาวชนภูเก็ตที่มีความสามารถในการตามฝันของเขา โหวตเลย! โหวตให้เร็ว โหวตบ่อย ๆ เพื่อลูกหลานของเรา

โชคดีนะตั้งต้น!

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่