ทนายดังขึ้นศาลสืบพยานโจทก์คดีตำรวจเมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวบางลา เรียกสินไหมทดแทน 15 ล้าน

ภูเก็ต - ทนายดังขึ้นศาลจังหวัดภูเก็ตสืบพยานโจทก์ คดีตำรวจเมาคลั่งยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวในบนถนนบางลา ตำบลป่าตอง เรียก สินไหมทดแทน 15 ล้านบาท

เอกภพ ทองทับ

วันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม 2565, เวลา 16:07 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณถนนบางลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2564 เป็นเหตุให้พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายเดือน หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวรายดังกล่าวต้องนอนเป็นคนไข้ติดเตียงไปตลอดชีวิต

คืบหน้าวันนี้เวลา 10.30 น. (19 มี.ค .65) ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทาง ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความในคดีนี้ ซึ่งได้เดินทางมาขึ้นศาลที่จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตนขับรถส่วนตัวเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาช่วยเหลือทำคดีให้กับนายอรุณ ทองพลับ ผู้เสียหาย และในคดีนี้เป็นการสืบพยานโจทก์เมื่อวันที่17 -18 มี.ค.ที่ผ่านมา จำนวนพยานรวม 8 ปาก และหมดเวลาเสียก่อนศาล จึงได้ให้มาสืบพยานเพิ่มอีกครั้งในเดือนหน้า 7 เม.ย.65 อีกจำนวน 2 ปาก ถ้าไม่มีอะไรคดีนี้ก็คงจบ แต่ถ้าจำเลยจะอุทธรณ์ก็เป็นเรื่องของเขา

ทนายเกิดผล ความยังกล่าวต่ออีกว่า ไม่หนักใจในคดีนี้เพราะมั่นใจในพยานหลักฐาน ที่เป็นภาพคลิปวิดีโอวงจรปิด ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนขึ้นว่ะความตนได้ไปเยี่ยมครอบครัวของผู้เสียหายซึ่งได้มีการพูดคุยกับภรรยาของผู้เสียหายคือนายอรุณ และภรรยาซึ่งเป็นพยานได้มีการพูดคุยซักซ้อมก่อนขึ้นศาล

“จากการพูดคุยกับผู้เสียหายทราบว่าตอนนี้อาการของผู้เสียหายเริ่มดีขึ้น แต่ช่วงล่างของผู้เสียหายตั้งแต่เอวถึงปลายเท้าไม่สามารถขยับตัวได้กลายเป็นคนพิการถาวร ในคดีนี้ฝ่ายผู้เสียหายเรียกร้องค่าเรียกร้องค่าสินใหมทดแทนเป็นจำนวนเงินกว่า 15 ล้านบาท โดยคิดตั้งแต่ช่วงที่ผู้เสียหายมีร่างกายที่แข็งแรง อายุ 25 จนถึง 60 ปี” ทนายเกิดผล กล่าว

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่