ดาวดวงใหม่ฟุตบอล BISP สู่เส้นทางนักฟุตบอลมืออาชีพ

ฟุตบอล - โมฮัมเหม็ด (อดัม) ซามริ (Mohammed “Adam” Zamri) นักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติบริติชภูเก็ต: BISP เปิดตัวครั้งแรกกับสโมสรฟุตบอลเปรัค (Perak) ในมาเลเซียพรีเมียร์ลีก โดยสามารถเอาชนะการแข่งขันนัดแรกร่วมกับทีมที่สองของสโมสร ในการปะทะ ทีมกลันตัน (Kelantan) ไปด้วยคะแนน 1-0 ประตู

ข่าวภูเก็ต

วันเสาร์ ที่ 5 มิถุนายน 2564, เวลา 15:00 น.

“ความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ทักษะในเกมการแข่งขัน และความปรารถนาอันแรงกล้า” เรื่องราวของ อดัม อายุ 18 ปี บอกเล่าผ่าน The Phuket News โดย ลี เบลก จาก BISP ว่า ดาวดวงใหม่แห่งวงการฟุตบอลของ BISP ได้เซ็นสัญญาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพกับสโมสรในมาเลเซีย หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบความสามารถเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับการฝึกอบรมกับทีมฟีดเดอร์ของสโมสร เพื่อนำไปสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วในเดือนกุมภาพันธ์

ผู้เล่นตัวรุกที่มีความสามารถหลากหลายได้เข้าร่วม BISP Cruzeiro Football Academy ในเดือนเมษายน ปี 2562 และเป็นส่วนหนึ่งของทีม BISP Cruzeiro Under-19 ที่จบการแข่งขันที่อันดับสองใน IBERCUP ในโปรตุเกส เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562

เมื่อปีที่แล้วเขามีชื่ออยู่ในทีม Malaysia Under-19 และมีกำหนดลงเล่นใน Asian Football Confederation (AFC) แชมปียนชิป รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่อุซเบกิสถานในเดือนตุลาคม แต่การแข่งขันถูกยกเลิก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และข้อกังวลในเรื่องความปลอดภัยด้านสุขภาพ

“อดัมเป็นสมาชิกที่มีความสามารถของทีมเรามาเกือบสองปี และถึงตอนนี้เขากำลังก้าวไปสู่เส้นทางฟุตบอลในระดับมืออาชีพ” โจนาธาส แคนดิโด หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอล BISP กล่าว
“ความสำเร็จในการร่วมฝึกฝนกับพวกเรา ได้รับการพิสูจน์ให้เห็นแล้วจากฝีมือของอดัม และเชื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อสโมสรใหม่ของเขา ความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ทักษะในเกมการแข่งขัน และความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จที่เราได้เห็นนั้น สอดคล้องกับพันธกิจของโปรแกรมฟุตบอลของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เขากล่าว

“มันยากมากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอาชีพนักฟุตบอล แต่อดัมมีความสามารถและทักษะที่จะช่วยให้เขาไปได้ไกลในอาชีพนักฟุตบอล” โจนาธาส กล่าวเสริม “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้เขาเล่นในระดับสูงขึ้น และแข่งขันท่ามกลางผู้เล่นที่ดีที่สุดในมาเลเซีย”

ข่าวภูเก็ต ขอให้อดัมโชคดีและประสบความสำเร็จ

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่