เหยื่อกระสุนพ่อค้าอาหารทะเลเสียชีวิตแล้ว 2 ราย

ภูเก็ต – ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณตลาดเกษตร เทศบาลนครภูเก็ต โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย ล่าสุด 2 ใน 5 คนที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว

เอกภพ ทองทับ

วันศุกร์ ที่ 7 มกราคม 2565, เวลา 16:30 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ของวันนี้ (7 ม.ค. 65) พ.ต.ท.(หญิง) นุชจรี ล่องแก้ว สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นแผงขายอาหารทะเลสด บริเวณภายนอกอาคารตลาดเทศบาลนครภูเก็ต พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 5 ราย มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตกำลังเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยกับ ข่าวภูเก็ต ว่า นายศรายุทธ ถิ่นสถาน และ นางต้อย ลิมปนานุรักษ์ ได้เสียชีวิตแล้วจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี โดยในช่วงเช้าหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จากนั้นจึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเปิดเผยว่า ณ เวลานี้ (16.30 น.) ผู้ก่อเหตุยังไม่เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากไม่เข้ามอบตัวภายใน 24 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะขออำนาจศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่