อีกแล้ว! หนุ่มพังงาโทรสั่งลาแฟนสาว ก่อนควบจยย.หวังกระโดดสะพานสารสิน

ภูเก็ต - หนุ่มพังงาโทรสั่งลาแฟนสาว ก่อนควบรถจักรยานยนต์กระโดดสะพานสารสินหวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีพ่อแม่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ผู้ใหญ่บ้านสามารถล็อคตัวไว้ทันรอดหวุดหวิด ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ยังค้นร่างชายอีก 2 รายที่กระโดดน้ำลงจากสะพานก่อนหน้านั้นยังไม่เจอ

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 17 พฤศจิกายน 2564, เวลา 11:32 น.

เมื่อเวลาประมาณ 20.10 น. วันที่ 16 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากพ่อแม่ของนายกิตติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ว่าลูกชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กำลังจะไปโดดสะพานสารสินโดยขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากฝั่ง จ.พังงา ในขณะนี้พ่อและแม่กำลังติดตามมา ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันเหลือก่อน

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนายภานุพันธ์ จินดาพล หรือผู้ใหญ่โก้ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่าที่ร้อยตรี วัลลภ บุญจันทร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จึงรุดไปยังสะพานสารสินทันที ได้พบมีชายวัยรุ่นลักษณะตามที่ได้รับแจ้งกำลังจะกระโดดสะพานสารสิน จึงได้ตัดสินใจเข้าล็อคตัวทันที แล้วพยายามปลอบใจ ในขณะเดียวกันพ่อ แม่ของชายคนก็ได้ถึงที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุก่อนช่วยให้สติสงบอารมณ์และได้นำตัวส่งรพ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายกิตติศักดิ์ วัยรุ่นที่พยายามกระโดดสะพานสารสินฆ่าตัวตาย ได้มีปัญหาส่วนตัวกับทางบ้าน ก่อนโทรลาบอกแฟนสาวว่า จะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตายดังกล่าว แฟนสาวจึงแจ้งได้พ่อกับแม่ของนายกิตติศักดิ์ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและสามารถช่วยเหลือไว้ทันก่อนกระโดดลงไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเดือนนี้ได้มีคนกระโดดสะพานลงไปแล้วเป็นชายทั้ง 2 ราย แต่การค้นหาร่างของทั้งคู่ยังไร้วี่แวว ส่วนรายนี้ถือว่าโชคดี ที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าล็อคตัวไว้ได้ทันท่วงทีก่อนเกิดเหตุสลด

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังมีปัญหาหรือตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า โปรดติดต่อ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย โทร. 02-713-6791 (อังกฤษ), 02713-6793 (ไทย) หรือ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่