ลากูน่าภูเก็ตเตรียมจัดงานวิ่งวิบากข้ามสิ่งกีดขวางครั้งแรกพ.ค.นี้ เปิดรับสมัครแล้ว!

วิ่งวิบาก - ลากูน่าภูเก็ต กลุ่มรีสอร์ทครบวงจรชั้นนำระดับรางวัล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬารายการใหม่ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล รัน พรีเซนเต็ด บาย ลากูน่าภูเก็ต (Singha Laguna Phuket Obstacle Trail Run presented by Laguna Phuket) ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ภายใต้ชื่อสนาม “เก่ง” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สิงห์จัดให้มีเส้นทางวิ่งวิบากผ่านชายหาด และถือเป็นการเปิดสนามแรกของ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีย์ ประจำปี 2563

ข่าวภูเก็ต

วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563, เวลา 12:00 น.

การแข่งขันวิ่งวิบากตะลุยด่านบนชายหาดครั้งแรกโดยสิงห์

การแข่งขันวิ่งวิบากตะลุยด่านบนชายหาดครั้งแรกโดยสิงห์

สนาม “เก่ง” จะจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสวนพฤกษชาติเขตร้อนของกลุ่มรีสอร์ทลากูน่าภูเก็ต และทิวทัศน์อันสวยงามของหาดบางเทา ในบางประเภทการแข่งขันมีเส้นทางยาวไกลไปจนถึงพื้นที่ในบริเวณใกล้เคียงทางตอนเหนือ นักกีฬาจะได้สัมผัสเส้นทางการแข่งขันวิ่งวิบากข้ามสิ่งกีดขวาง เลียบเลาะทะเลสาบ ผ่านชายหาดที่สวยงาม ตะลุยดินโคลน และร่วมสนุกในกิจกรรมท้าทาย ณ ฐานสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้นักกีฬาได้รับประสบการณ์สุดประทับใจจากการแข่งขันในครั้งนี้

พอล วิลสัน ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟและการตลาดกลุ่มลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตเป็นที่รู้จักในฐานะเป้าหมายการท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่สำคัญ โดยลากูน่าภูเก็ตเองก็ได้รับเกียรติให้เป็นสนามแข่งขันกีฬาที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ปี 2561) เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มรายการสิงห์ ออบสตาเคิล เทรล รันฯ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมกีฬาบนปฏิทินของจังหวัดภูเก็ต ที่จะมอบประสบการณ์ท้าทายแปลกใหม่ให้กับนักกีฬา ทั้งยังช่วยเสริมทัพรายการกีฬาชั้นนำอย่างลากูน่าภูเก็ตมาราธอนและลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาอีกด้วย”

ลากูน่าภูเก็ตพร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้นักวิ่งสนาม “เก่ง” ในช่วงการแข่งขัน เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือลากูน่าภูเก็ตทั้ง 7 แห่ง ได้แก่ อังสนาลากูน่าภูเก็ต อังสนาวิลล่ารีสอร์ทภูเก็ต บันยันทรีภูเก็ต แคสเซียภูเก็ต ดุสิตธานีลากูน่าภูเก็ต ลากูน่าฮอลิเดย์คลับภูเก็ตรีสอร์ท และเอาท์ริกเกอร์ลากูน่าภูเก็ตบีชรีสอร์ท โดยผู้เข้าพักสามารถเดินเท้า หรือใช้บริการรถและเรือรับส่งจากโรงแรมที่พักไปยังสถานที่จัดการแข่งขันได้อย่างสะดวกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดให้จองห้องพักราคาพิเศษแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,400 บาทต่อคืน (ณ โรงแรมแคสเซียภูเก็ต) เมื่อจองห้องพักพร้อมลงสมัครการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ หรือระบุรหัสส่วนลด LP-SOTLP2020 เมื่อติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมในเครือลากูน่าภูเก็ต

รายการสิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีย์ ประจำปี 2563 ยังประกอบไปด้วยสนาม “แกร่ง” จัดในเดือนกันยายน ที่จังหวัดราชบุรี และปิดท้ายด้วยสนาม “กล้า” ในเดือนธันวาคม จังหวัดเชียงราย เปิดรับสมัครการแข่งขันฯ ทั้ง 3 สนามแล้ววันนี้ ที่ www.sportsrepublicth.com

โดยแต่ละสนามประกอบด้วย การแข่งขันประเภทเดี่ยว ระยะทาง 8 กม. 15 กม. และฟันรัน 2 กม. นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันประเภททีม ระยะทาง 24 กม. ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถลงสมัครการแข่งขันได้แล้ววันนี้ เพื่อรับส่วนลดพิเศษ (Early Bird) จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ลงสมัครการแข่งขันและติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://sportsrepublicth.com/event/sotxii/singha1/
จองห้องพักราคาพิเศษที่ลากูน่าภูเก็ต ได้ที่ https://sportsrepublicth.com/event/sotxii/laguna-booking/

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่