รวบแล้วหนุ่มใช้ปืนจี้ร้านซ่อมรถ ผู้ว่าเข้าที่เกิดเหตุให้กำลังใจตำรวจ

ภูเก็ต - ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจที่เกิดเหตุ กรณีคนร้ายใช้ปืนจี้ตัวประกันในร้านซ่อมจักรยานยนต์ สาเหตุไม่ให้ตำรวจค้นตัว สุดท้ายปล่อยตัวประกันแล้ว

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 14 ตุลาคม 2563, เวลา 22:12 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 20.10 น. นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกันในร้านซ่อมและจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ เพื่อไม่ต้องการให้ตำรวจตรวจค้นยาเสพติด ที่บริเวณบ้านเขาล้าน-บางโจ หมู่ 4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  

ก่อนเหตุเกิดเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ออกตรวจพื้นที่ ได้พบบุคคลที่ต้องสงสัยพัวพันยาเสพติด จึงติดตามขอตรวจค้น ซึ่งคนร้ายทราบชื่อ นายประสิทธิ์(เบียร์) เทพทอง ไม่ยินยอมให้ตรวจค้น และได้วิ่งเข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ชื่อร้าน เอ อะไหล่ ใช้อาวุธปืนจี้ผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่ในร้าน เพื่อเป็นตัวประกันไม่ให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมญาติและมารดาของนายประสิทธิ์ได้เกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนแต่ยังไม่สำเร็จ ซึ่งนายประสิทธิ์ได้ขอให้ตำรวจออกไปให้หมดจึงจะยอมวางอาวุธปืน 

นายณรงค์ ได้กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ และให้ระมัดระวังการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่กดดัน

ต่อมา นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร ได้มาถึงที่เกิดเหตุเข้าไปพบนายประสิทธิ์ในร้านดังกล่าว สามารถนำตัวนายประสิทธิ์ออกมาให้ตำรวจควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่