พ่อค้าอาหารทะเลใช้อาวุธปืนยิงแผงค้าติดกัน เบื้องต้นบาดเจ็บ 5 สาหัส 3 ราย

ภูเก็ต - เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันที่ 7 ม.ค. 65 ที่บริเวณตลาดเกษตรเทศบาลนครภูเก็ต พ.ต.ท.(หญิง) นุชจรี ล่องแก้ว สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธปืนมี ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เอกภพ ทองทับ

วันศุกร์ ที่ 7 มกราคม 2565, เวลา 13:37 น.

ที่เกิดเหตุเป็นแผงขายอาหารทะเลสด บริเวณภายนอกอาคารตลาดเทศบาลนครภูเก็ต พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 5 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตกำลังเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายลี เป็นชาวจังหวัดสงขลา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุญาติผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า คนร้ายตั้งแผงค้าอาหารทะเลติดดันกับฝ่ายผู้บาดเจ็บ ซึ่งที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องค้าขายมาตลอด แต่ไม่คิดว่าคนร้ายจะก่อเหตุ ครอบครัวตนค้าขายที่นี่มาก่อนเกือบ 30 ปีแล้ว ทั้งนี้ทราบว่าคนร้ายนั้นเคยอวดอ้างตลอดว่ารู้จักคนใหญ่คนโตและเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนเองอยากรู้หลังจากนี้คนร้ายคนนี้จะถูกดำเนินการอย่างไร

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยรายชื่อผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 3 ราย ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ทราบชื่อเบื้องต้น น.ส.อาภร ถิ่นสท้าน 53 ปี, น.ส.ต้อย ลิมปนนานุบักษณ์, นายฉ่ำ ถิ่นสะท้าน, นายพรชัย ลิมปนานุลักษณ์ และผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย

แก้ไขเพิ่มเติม* ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว 

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่